• Thợ Kỹ Thuật Chuyên Sửa Chữa Thay Thế Linh Phụ Kiện Bọc Da Điện Thoại Vertu Chính Hãng Cũ Mới Chuẩn Đẹp Thiết Kế Hãng Giá Chuẩn - Hotline: 0938777893

    Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

    Vertu Constellation Exotic da rắn màu nâu huyền bí

    Vertu Constellation là dòng sản phẩm giành cho giới doanh nhân hay đi công tác nước ngoài, giành cho những người năng động thích giao lưu và tìm hiểu.


    Những sản phẩm vertu constellation được làm với chất liệu bằng thép không gỉ hoặc bằng vàng đã có mặt tại Việt Nam. Với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tích hợp nhiều tính năng phục vụ công việc, mỗi chiếc điện thoại trong bộ Vertu constellation đều được chế tác bằng tay tại xưởng sản xuất điện thoại của Vertu ở Anh Quốc do một đội ngũ thợ thủ công lành nghề đảm trách và trái qua những quy trình kiểm tra khắt khe kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng.

    Vertu Constellation được những người thợ bậc thầy dùng tay gắn những con ốc nhỏ vào sản phẩm, mỗi điện thoại sử dụng đến 45 con ốc được chế tạo bằng hợp kim siêu tốt và vỏ máy được bọc một lớp da thuộc chọn lọc phía sau lưng. Sự phối hợp tuyệt vời giữa các chất liệu quý cứng như vàng, bạch kim, thép không gỉ tạo cho chiếc điện thoại vẻ ngoài mạnh mẽ kết hợp với các loại da xịn được khâu bằng tay làm tăng lên sự sang trọng, vẻ quyến rũ.
    Constellation Exotic da nâu nổi bật với chất liệu da rắn thuộc tinh xảo màu đen kèm theo phím ngọc màu đen tuyền đính ở phím 4 chiều, bàn phím xuyên sáng, gam màu da nâu mặt sau kết hợp phím và mặt trước bằng hợp kim thép không gỉ tạo nên nét đẹp huyền bí và cổ trang. máy được đánh giá đẹp xuất sắc đến thời điểm này.

    Tính năng nổi bật của Vertu Constellation Hợp kim thép không gỉ kết hợp thuộc da Mặt kính sapphire và phím điều hướng chống xước Nghe gọi là thế mạnh, lọc âm siêu chuẩn nên nghe to, rõ cho dù bạn ở nơi ồn ào nhất. Phím bấn xuyên sáng làm thủ công tinh xảo Kiểu dáng gọn nhẹ, chắc chắn, cơ động Tính năng chuyển đổi tiền tệ, cung cấp thời gian các chuyến bay trên toàn thế giới Nhạc chuông, hình nền bản quyền đặc trưng của Vertu.
    Dịch vụ hỗ trợ Vertu Constellation Sửa chữa thay thế các linh kiện, phụ kiện: loa. mic, rung, mặt kính, màn hình, cáp, nguồn, pin, sóng ... nhanh nhất Bọc lại da Vertu, thay thế linh kiện, phụ kiện Vertu chính hãng, vệ sinh, đánh bóng, chế tác theo yêu cầu của Quý khách

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét