• Thợ Kỹ Thuật Chuyên Sửa Chữa Thay Thế Linh Phụ Kiện Bọc Da Điện Thoại Vertu Chính Hãng Cũ Mới Chuẩn Đẹp Thiết Kế Hãng Giá Chuẩn - Hotline: 0938777893

    Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

    Vertu Ti Ferrari Limited 2013 chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam

    Hôm nay Vertu đã chính thức giới thiệu về mẫu Ferrari Limited mới nhất của mình. Sản phẩm là kết quả của "mối tình" 6 năm giữa Vertu và Ferrari. Và siêu phẩm Vertu Ti Ferrari 2013 lần này được hãng giới thiệu lấy cảm hứng tù siêu xe Ferrari F12Berlinetta. Sản phẩm thuộc dòng mới nhất Vertu Ti của Vertu.


    Giá dự kiến: Theo thông tin mới nhất của chúng tôi ngày 03/08/2013, giá dự kiến của Vertu Ti Ferrari Limited 2013$16,300. Sản phẩm sẽ được phân phối chính thức tại các thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Vietnam, Cambodia, Australia và Philippine.


    Đặc điểm nổi bật riêng

    Ứng dụng dành riêng cho Vertu Ti Ferrari: Ứng dụng đọc tin tức về Ferrari mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần có kết nối mạng là có thể cập nhật được những tin tức mới nhất về các sản phẩm của Ferrari với ứng dụng này. Ứng dụng dành riêng này chỉ cung cấp 3 ngôn ngữ Tiếng Anh, Tiếng Ý và Tiếng Trung.

    Đồng hồ Ferrari

    Ứng dụng đồng hồ của chiếc Vertu Ti Ferrari được thiết kế giống hệt đồng hồ trên siêu xe Ferrari F12Berlinetta.

    Thiết kế và chất liệu

    Mặt gốm loa nghe được thiết kế đúng với hình dáng đường con của cần số siêu xe Ferrari F12Berlinetta. Màu đỏ của chất liệu gốm cũng được chế tác rất tỉ mỉ để đảm bảo giống tuyệt đối với màu sắc của Ferrari F12Berlinetta.

    Cảm hứng Ferrari trong từng chi tiết

    Nhìn qua thiết kế phía nắp lưng Vertu Ti Ferrari Limited chúng ta có thể thẩy rõ Flash và camera thiết kế tượng trưng cho 2 chiếc gương chiếu hậu, phía trên camera được thiết kế như chiếc đuôi lướt gió của Ferrari, phần thép gợn sóng có biểu tượng huyền thoại Ngựa Ferrari được thiết kế y hệt chiếc biển số của siêu xe này.




    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét